Loading...
Cuộc Chinh Phục Hoàng Đế Rồng Của Lệnh Nữ Tái Sinh

Cuộc Chinh Phục Hoàng Đế Rồng Của Lệnh Nữ Tái Sinh

Jill Savelle, vị hôn thê của hoàng thái tử Gerald de Kleitos và được biết đến với danh hiệu “Nữ thần Chiến tranh”, đang bị chính đất nước mà cô từng thề bảo vệ truy đuổi. Bị vị hôn phu phản bội, Jill bị gán tội phản quốc và bị giam cầm. Trong những khoảnh khắc cuối cùng, cô tràn đầy hối tiếc. Tuy nhiên, ngay trước khi cái chết cận kề, cô bất ngờ tỉnh dậy và nhận ra mình đã quay trở lại sáu năm trước.

Lần này, Jill quyết tâm không để bản thân trở thành một quân cờ dễ bị thao túng. Khi còn là cô bé 10 tuổi, Jill quyết định thoát khỏi cuộc hôn ước với thái tử bằng cách đùa cợt bày tỏ tình yêu với Hades Theos Rave, hoàng đế rồng 19 tuổi, người mà sau này sẽ nhuốm máu cả vùng đất vì cơn điên loạn. Nhưng trái với mọi dự đoán, Hades lại chấp nhận lời tỏ tình của cô!

Khác hẳn với bạo chúa mà Jill từng nhớ, Hades hiện tại là một hoàng đế tốt bụng nhưng đầy bất hạnh. Liệu Jill có thể ngăn Hades khỏi con đường tăm tối và đầy tội ác, hay số phận đã định sẵn cho anh một tương lai không thể tránh khỏi?

Myanimelist
Chia sẻ phim này
Facebook Twitter Email Sao chép vào bộ nhớ Thêm

Tập Tiếp Theo

0 days 00:00:00

Thứ tư, 23/10/2024 20:30