Loading...
Hoàng Hôn Nhạt Nhòa

Hoàng Hôn Nhạt Nhòa

Trước ống kính máy quay, hai người bạn cùng phòng Mao Tsuchiya và Hisashi Ootomo đã thỏa thuận ba điều: Mao không được tiết lộ với bất kỳ ai rằng Hisashi là người đồng tính và đang trong một mối quan hệ với một người đàn ông khác; Hisashi không được phép yêu hay có bất kỳ hành động tiếp cận nào với Mao; và cả hai không được làm phiền “thời gian cá nhân” của nhau. Và thế là năm thứ hai sống chung của họ bắt đầu.

Tuy nhiên, mọi thứ bắt đầu sụp đổ khi câu lạc bộ điện ảnh – nơi Mao tham gia – muốn mời Hisashi đóng vai chính trong bộ phim sắp tới của họ. Vấn đề nằm ở cốt truyện của bộ phim, vì đó là về tình yêu giữa các chàng trai – một mối tình lãng mạn giữa một học sinh cá biệt và lớp trưởng. Mao kiên quyết ngăn cản Hisashi trở thành nhân vật chính vì lời hứa đầu tiên của họ; nhưng trước sự ngạc nhiên của anh, Hisashi dễ dàng bị đạo diễn thuyết phục.
Sau khi tưởng tượng Hisashi là kẻ tội phạm mà anh ta đang đóng, Mao trở nên quá ý thức về sự hiện diện của mình. Anh biết Hisashi chỉ là một người bạn và ngoài tầm với của anh, nhưng Mao không thể tiếp tục nói dối bản thân mình nữa – tình cảm của anh đối với bạn cùng phòng của mình có thể không còn đơn thuần là bạn bè nữa.

Myanimelist
Chia sẻ phim này
Facebook Twitter Email Sao chép vào bộ nhớ Thêm