Loading...
Ao no Hako

Ao no Hako

Taiki Inomata, một học sinh năm ba trung học cơ sở, theo học tại Học viện Eimei, một trường liên cấp với chương trình thể thao nổi bật. Gia nhập đội cầu lông của trường trung học, Taiki cố gắng đến tập luyện mở cửa sớm nhất có thể. Nhưng dù đi sớm đến đâu, cậu luôn là người đến thứ hai tại nhà thi đấu. Người luôn đến trước cậu một bước chính là Chinatsu Kano, một học sinh năm nhất trung học phổ thông và cũng là người Taiki thầm thương trộm nhớ.

Chinatsu là ngôi sao đang lên của đội bóng rổ, và khoảng cách giữa cô và Taiki không thể nào lớn hơn. Mặc dù Taiki là một vận động viên cầu lông khá, nhưng sự nổi tiếng của cậu không thể so sánh với Chinatsu, khiến cho khả năng tình cảm của cậu được đáp lại càng trở nên mong manh. Tuy nhiên, trong một sự xoay chuyển kỳ lạ của số phận, cô ấy lại đến sống tại nhà của Taiki!

Muốn trở thành một người xứng đáng với Chinatsu, Taiki theo đuổi cùng một ước mơ với người trong mộng của mình: tham gia Giải Quốc gia. Taiki bắt đầu tập luyện chăm chỉ hơn bao giờ hết, tất cả vì mục tiêu xây dựng một mối quan hệ vững chắc với người bạn cùng nhà mới của mình.

Myanimelist
Chia sẻ phim này
Facebook Twitter Email Sao chép vào bộ nhớ Thêm