Loading...
Lũ Ngốc, Bài Thi Và Linh Thú Triệu Hồi S1

Lũ Ngốc, Bài Thi Và Linh Thú Triệu Hồi S1

Học viện Fumizuki không phải là một trường trung học Nhật Bản điển hình. Tổ chức độc đáo này đã thực hiện một hệ thống mới và sáng tạo để phân loại học sinh. Vào cuối năm nhất, học sinh phải làm một bài kiểm tra để phân chia học sinh thành các lớp. Những người có điểm cao nhất sẽ được xếp vào lớp A, và cứ thế cho đến lớp F, dành cho những người có điểm thấp nhất.
Không may cho Akihisa Yoshii, trí tuệ được cho là “xuất chúng” của cậu lại không đủ để vượt qua bài kiểm tra, và giờ đây cậu bị mắc kẹt ở lớp F. Đương nhiên, lớp F có cơ sở vật chất tồi tệ nhất: không chỉ có chiếu tatami mục nát và bàn ghế hỏng, mà còn cả thiết bị lỗi thời và đồ đạc cũ kỹ. Nhưng mặt khác, người bạn Yuuji Sakamoto của cậu cũng ở trong cùng lớp, và điều bất ngờ là cô gái thiên tài Mizuki Himeji cũng bị xếp vào lớp này do bị sốt vào ngày thi.
Không hài lòng với những đặc quyền của mình, lớp F tập hợp dưới sự lãnh đạo của Yuuji, quyết tâm thách thức các lớp xếp hạng cao hơn để giành lấy đặc quyền của họ bằng cách sử dụng hệ thống Triệu Hồi Thi Đấu của trường. Những người tham gia có thể triệu hồi các nhân vật giả tưởng – có sức mạnh tương đương với điểm số kiểm tra của học sinh – trong một trận chiến toàn diện. Liệu lớp F có thể vươn lên dẫn đầu, hay họ sẽ thất bại như mọi người mong đợi?

Myanimelist
Chia sẻ phim này
Facebook Twitter Email Sao chép vào bộ nhớ Thêm