Loading...
Những ngày lêu lổng của nữ sinh cao trung

Những ngày lêu lổng của nữ sinh cao trung

Trên đường đến lễ nhập học tại trường nữ sinh Sainotama, Akane Kikuchi trầm ngâm suy nghĩ về ước mơ thuở nhỏ là trở thành một họa sĩ truyện tranh và những tiến bộ chậm chạp của mình. Khi đến trường, cô ngạc nhiên khi biết mình lại học cùng lớp với hai người bạn thân nhất: Shiori Saginomiya – cô nàng lạnh lùng vô cảm và Nozomu Tanaka – cô nàng tăng động và ngốc nghếch.
Tanaka cuối cùng cũng nhận ra sự thật hiển nhiên rằng cô không thể đạt được ước mơ thuở nhỏ là được các chàng trai để ý và có bạn trai khi học ở một trường nữ sinh.
Trong cơn tuyệt vọng, cô bắt đầu nhờ các bạn nữ trong lớp giới thiệu bạn trai cho mình. Tuy nhiên, các bạn học của cô chẳng ai bình thường cả. Từ một cô nàng loli mê bà ngoại cho đến một cô nàng chuunibyou sống khép kín rồi lại một cô nàng stalker quá mức tỉ mỉ, mỗi người đều được Tanaka đặt cho một biệt danh phù hợp để làm nổi bật sự kì quặc của họ. Và thế là bắt đầu chuỗi ngày vô bổ của những nữ sinh trung học này, mỗi ngày đều mở đầu bằng một câu hỏi quen thuộc: “Này, muốn nghe chuyện này không?”

Myanimelist
Chia sẻ phim này
Facebook Twitter Email Sao chép vào bộ nhớ Thêm