Loading...
Good Bye, Dragon Life

Good Bye, Dragon Life

Từ lâu, có một con người đã đánh bại con rồng cổ xưa và mạnh nhất trong tất cả các loài rồng. Con rồng này mạnh đến mức ngay cả các vị thần cũng phải khiếp sợ, nhưng nó đã chấp nhận cái kết của mình trong cô đơn. Tuy nhiên, đột nhiên, con rồng tỉnh dậy trong một cuộc đời mới với thân phận của một chàng trai tên là Dolan, sống ở một ngôi làng xa xôi.

Giờ đây, sống như một con người bình thường, Dolan chăm chỉ làm việc trên cánh đồng và săn bắn kiếm ăn. Dù cuộc sống ở làng quê đơn giản, nhưng nó cũng ấm áp và mang đến cho cậu niềm hạnh phúc mà cậu chưa bao giờ cảm nhận được khi còn là một con rồng.

Nhưng một ngày nọ, trong khi khám phá một đầm lầy, Dolan gặp Celina, một sinh vật nửa người nửa rắn gọi là lamia. Cô đang tìm kiếm một người bạn đời nhưng thừa nhận rằng cô không giỏi trong việc khiến con người thích mình vì cô là một phần rắn. Dù có nhiều khác biệt, Dolan và Celina dần trở thành bạn bè. Tuy nhiên, họ phải đối mặt với nhiều thử thách từ các thế lực bên ngoài.

Hãy cùng tham gia vào cuộc phiêu lưu kỳ diệu khi một con rồng từng hùng mạnh bắt đầu cuộc đời mới ở một góc nhỏ yên bình của thế giới!

Myanimelist
Chia sẻ phim này
Facebook Twitter Email Sao chép vào bộ nhớ Thêm

Tập Tiếp Theo

0 days 00:00:00

Thứ sáu, 25/10/2024 00:15