Loading...
Shikkakumon no Saikyou Kenja

Shikkakumon no Saikyou Kenja

Khi sinh ra, các pháp sư sẽ ngẫu nhiên có được một trong bốn “văn huy” đại diện cho khả năng ma thuật của họ. Sở hữu một văn huy chuyên về sáng tạo, Gaius đã đạt đến giới hạn tiềm năng của mình, trở thành hiền triết mạnh nhất thế giới. Mặc dù có sức mạnh áp đảo, anh vẫn không hài lòng với khả năng của mình và mong muốn có được văn huy phù hợp với chiến đấu cận chiến. Biết rằng văn huy của một người không thể thay đổi, Gaius quyết định tái sinh vào tương lai xa, hy vọng sẽ thay đổi số phận của mình.

Hàng nghìn năm sau, Gaius được tái sinh thành Mathias Hildesheimer, thành công có được văn huy mà anh hằng mong muốn. Tuy nhiên, anh ngạc nhiên khi biết rằng ở thời đại này, ma thuật đã suy yếu rất nhiều, và những kỹ thuật từng được sử dụng rộng rãi giờ đây chỉ còn là một chút huyền thoại. Hơn nữa, văn huy mà anh đã dày công phấn đấu để đạt được giờ đây được coi là yếu nhất – chỉ được mệnh danh là “Văn huy Thất bại”.

Tuy nhiên, Mathias một cách tự nhiên đã vượt qua mọi kỳ vọng. Anh đăng ký vào Học viện thứ hai của thủ đô hoàng gia, vượt qua mọi thử thách trên con đường của mình. Nhưng chẳng bao lâu sau, Mathias phát hiện ra sự thật đen tối đằng sau sự sa sút của nhân loại vào sự tầm thường về ma thuật – ma quỷ – và cố gắng khắc phục hậu quả của sự vắng mặt hàng thiên niên kỷ của mình một lần và mãi mãi.

Myanimelist
Chia sẻ phim này
Facebook Twitter Email Sao chép vào bộ nhớ Thêm