Loading...
Fantasy Bishoujo Juniku Ojisan to

Fantasy Bishoujo Juniku Ojisan to

Kể từ thời sinh viên, Tsukasa Jinguuji đã có vận may đáng kinh ngạc với phụ nữ nhờ vẻ ngoài điển trai; Hinata Tachibana thì hầu như không có, bị lu mờ bởi sự rực rỡ của Jinguuji. Tuy nhiên, trong khi Jinguuji chưa bao giờ tỏ ra quan tâm đến người khác phái, Tachibana luôn khao khát có bạn gái. Mặc dù có sự khác biệt rõ rệt, họ vẫn tiếp tục là bạn thân ngay cả khi đã ba mươi tuổi và là những người làm công ăn lương.

Một đêm nọ, cả hai đang trên đường trở về nhà sau một buổi gặp mặt mà Jinguuji vẫn là tâm điểm chú ý như thường lệ. Trong cơn say, Tachibana vô tình ước mình trở thành một cô gái xinh đẹp với sức hút không thể cưỡng lại. Như thể ông trời đang lắng nghe, một nữ thần đột nhiên xuất hiện trước Jinguuji và Tachibana, đưa họ đến một thế giới khác để đánh bại Chúa tể Quỷ dữ và đồng thời ban cho Tachibana điều ước.

Tachibana – giờ đây trong thân xác của một người phụ nữ hoàn hảo đến không tưởng – đã trở nên quyến rũ đến mức ngay cả Jinguuji cũng bị mê hoặc. Hơn nữa, Tachibana nhận ra vẻ ngoài tuyệt đẹp của Jinguuji, cuối cùng cũng hiểu được sự nổi tiếng của anh. Trước khi họ phải lòng nhau, bộ đôi phải hoàn thành nhiệm vụ của mình, nếu không họ có nguy cơ mãi mãi bị giam cầm bởi sự say mê của mình.

Myanimelist
Chia sẻ phim này
Facebook Twitter Email Sao chép vào bộ nhớ Thêm