Loading...
Ryman’s Club

Ryman’s Club

Thế giới cầu lông doanh nghiệp không dễ dàng như vẻ ngoài của nó. Mặc dù được coi là một thần đồng nhí trong quá khứ, Mikoto Shiratori đã không phát huy hết tiềm năng của mình khi là một vận động viên cầu lông cho Ngân hàng Mitsuhoshi. Do một sự cố trong quá khứ, Mikoto cố gắng chuyển từ chơi đôi sang chơi đơn; tuy nhiên, anh không đạt được kết quả khả quan, khiến nhà tuyển dụng của anh thất vọng.

Sau khi bị sa thải khỏi ngân hàng, Mikoto được đội cầu lông của công ty Sunlight Beverage chiêu mộ. Điều đáng ngạc nhiên là không chỉ các buổi tập bắt đầu vào buổi tối mà anh còn phải làm việc ở bộ phận bán hàng của công ty vào ban ngày. Mặc dù đây không phải là một thỏa thuận mới lạ, nhưng Mikoto đã nghĩ rằng anh được mời chỉ để chơi thể thao. Tồi tệ hơn, anh buộc phải thi đấu đôi mặc dù miễn cưỡng.

Vật lộn để thích nghi với cuộc sống nghề nghiệp mới của mình, Mikoto bắt đầu nghi ngờ quyết định gia nhập công ty. Tuy nhiên, khi anh biết thêm về những người đồng đội mới nhất của mình, anh có thể sẽ tìm thấy sức mạnh cần thiết để thăng tiến sự nghiệp cầu lông của mình.

Myanimelist
Chia sẻ phim này
Facebook Twitter Email Sao chép vào bộ nhớ Thêm