Loading...
Kanojo ga Flag wo Oraretara

Kanojo ga Flag wo Oraretara

Trong visual novel, một “cờ ảo” được định nghĩa là một sự kiện đóng vai trò là bước ngoặt cho toàn bộ câu chuyện. Nếu người chơi kích hoạt “cờ tình yêu” của một nữ chính, họ sẽ đi đến tuyến truyện của cô ấy, hoặc “cờ tử thần” sẽ báo hiệu một nhân vật nào đó sẽ chết sau đó.

Nam sinh trung học Souta Hatate có thể nhìn thấy những lá cờ này trên đầu một người, và có khả năng hạ chúng xuống để ngăn chặn những sự kiện nhất định xảy ra. Sử dụng sức mạnh này, anh đã ngăn chặn cái chết của người khác. Tuy nhiên, sau một tai nạn trong quá khứ mà chỉ có mình anh sống sót, anh bắt đầu tin rằng chỉ có bất hạnh sẽ xảy đến với những người ở gần anh, và từ đó anh không kết bạn hay có bất kỳ mối quan hệ nào.

Tuy nhiên, mọi thứ bắt đầu thay đổi sau khi chuyển đến trường mới. Sau khi hạ một lá cờ tử thần khác, người bạn cùng lớp Nanami Knight Bladefield nhận thấy sức mạnh của anh và cố gắng tìm hiểu thêm về anh, hứa rằng cô sẽ ở bên cạnh anh dù có chuyện gì xảy ra. Câu chuyện về hành trình của Souta bắt đầu khi anh gặp những người bạn mới và làm quen với họ, đồng thời khám phá những bí ẩn về khả năng của mình – thứ có thể sâu xa hơn những gì mọi người mong đợi.

Myanimelist
Chia sẻ phim này
Facebook Twitter Email Sao chép vào bộ nhớ Thêm