Loading...
Golden Kamuy S3

Golden Kamuy S3

Sau khi có được thông tin về Asirpa từ nhà tiên tri Inkarmat, Saichi “Bất Tử” Sugimoto, Genjirou Tanigaki và Cikapasi đã cùng Trung úy Koito Otonoshin và Trung sĩ Tsukishima Hajime thuộc Sư đoàn 7 lên đường đến Karafuto. Đi xa hơn về phía bắc vào lãnh thổ Nga lạnh giá, họ thu thập mọi manh mối có thể tìm thấy về nơi ở của Asirpa và vội vã đuổi theo cô.

Trong khi đó, Asirpa không biết những gì thực sự xảy ra tại Nhà tù Abashiri. Vô cùng bối rối và hoang mang trước những hành động trong quá khứ của cha mình, Wilk, Asirpa đi theo người bạn cũ của ông, Kiroranke, đến nơi Wilk sinh ra và lớn lên để hiểu rõ hơn về động cơ của ông. Tuy nhiên, Kiroranke và xạ thủ bắn tỉa bậc thầy Hyakunosuke Ogata đang âm mưu sau lưng cô.

Ngay cả khi họ có được tất cả 24 tấm da có hình xăm tạo thành bản đồ dẫn đến kho vàng Ainu bị mất, các phe phái khác nhau đang tìm kiếm nó giờ đây hiểu rằng bản đồ là vô dụng nếu không có Asirpa. Nhận ra nguy hiểm mà cô có thể gặp phải, Sugimoto tuyệt vọng hy vọng đến được Asirpa trước và bảo vệ cô khỏi nanh vuốt tham lam của những kẻ có ý định lôi kéo cô vào tội lỗi của họ.

Myanimelist
Chia sẻ phim này
Facebook Twitter Email Sao chép vào bộ nhớ Thêm