Loading...
Love Live! Superstar!! 3rd Season

Love Live! Superstar!! 3rd Season

Mỗi người đều có một ước mơ để phấn đấu và Kanon Shibuya, một cô gái tài năng âm nhạc, cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, do chứng sợ sân khấu, Kanon không thể vào chương trình âm nhạc của trường nữ sinh Yuigaoka và thay vào đó, cô phải theo học chương trình giáo dục phổ thông. Mặc dù Kanon đã quyết tâm từ bỏ âm nhạc, nhưng người bạn cùng lớp Tang Keke đã khơi lại niềm đam mêâm nhạc của Kanon với đam mê của riêng mình: đam mê các idol học đường.

Mặc dù Keke và Kanon cố gắng thành lập một nhóm nhạc idol học đường nhưng nỗ lực của họ vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ Ren Hazuki, con gái của giám đốc nhà trường. Mặc dù vậy, các cô gái đã sớm đến gặp hiệu trưởng và ông cho phép họ thành lập câu lạc bộ idol học đường với một điều kiện – họ phải giành giải nhất tại Liên hoan Idol học đường Yoyogi.

Tính kiên cường của những thần tượng đầy tham vọng này được đưa vào thử thách khi họ phải đối mặt với những khó khăn trên con đường của mình. Xuyên suốt hành trình của mình, các cô gái kết bạn mới và gặp gỡ những thành viên mới tham gia cùng họ để trở thành những thần tượng rực rỡ mà người khác chỉ có thể tưởng tượng.

Myanimelist
Chia sẻ phim này
Facebook Twitter Email Sao chép vào bộ nhớ Thêm