Loading...
One Punch Man S2

One Punch Man S2

Sau khi đánh bại Boros và đội quân hùng mạnh của hắn, Saitama đã trở lại cuộc sống thường nhật không có gì nổi bật ở Z-City. Tuy nhiên, không hề hay biết, số lượng quái vật xuất hiện vẫn liên tục gia tăng, gây căng thẳng cho nguồn lực của Hiệp hội Anh hùng. Các giám đốc điều hành hàng đầu của họ quyết định thực hiện một động thái táo bạo là tuyển mộ những tên côn đồ để hỗ trợ trong trận chiến của họ. Nhưng trong cuộc gặp gỡ đầu tiên với những người mới tiềm năng này, một người đàn ông bí ẩn tự xưng là Garou đã xuất hiện. Tự xưng là một con quái vật, hắn bắt đầu tấn công đám đông không thương tiếc.

Garou bí ẩn tiếp tục cơn thịnh nộ chống lại Hiệp hội Anh hùng, nghiền nát mọi anh hùng mà hắn gặp. Hắn hóa ra là đệ tử giỏi nhất trước đây của võ sư huyền thoại Bang và dường như bị thúc đẩy bởi những động cơ không rõ. Bất kể điều gì, con người mạnh mẽ này dường như không thể ngăn cản. Bị thu hút bởi kẻ thù mới khó hiểu này và với cơn khát tiền không thể thỏa mãn, Saitama quyết định nắm bắt cơ hội và tham gia cuộc thi võ thuật thú vị.

Khi giải đấu bắt đầu và Garou tiếp tục cơn thịnh nộ của mình, một mối đe dọa lớn mới xuất hiện, đe dọa toàn bộ thế giới loài người. Liệu đây có phải cuối cùng là thảm họa kinh hoàng do nhà tiên tri vĩ đại Madame Shibabawa dự đoán?

Myanimelist
Chia sẻ phim này
Facebook Twitter Email Sao chép vào bộ nhớ Thêm