Loading...
Just Because!

Just Because!

Khi một năm học nữa lại sắp kết thúc, các học sinh lớp 12 đều hướng tới cột mốc tiếp theo trong cuộc đời: tốt nghiệp. Trong số đó có Mio Natsume, một cô gái mang trong mình những cảm xúc còn vương vấn; Hazuki Morikawa, một thành viên của ban nhạc hòa tấu nhưng luôn giữ khoảng cách với những người khác; và Haruto Souma, một vận động viên đam mê bóng chày. Trong khi đó, Ena Komiya, học sinh năm hai, tìm cách khôi phục câu lạc bộ nhiếp ảnh về thời kỳ huy hoàng trước đây, không chấp nhận để tổ chức bị giải tán. Mặc dù nhóm này không có mối liên hệ mạnh mẽ với nhau, nhưng cuộc sống của họ bất ngờ giao nhau khi một học sinh chuyển trường năm ba đến.

Mặc dù việc chuyển trường gần đến ngày tốt nghiệp là điều bất thường đối với hầu hết mọi người, nhưng đối với Eita Izumi thì đó là chuyện bình thường. Do công việc của cha mình, cậu chưa bao giờ có thể ở một nơi quá lâu. Nhưng thật may mắn, lần chuyển địa điểm gần đây nhất đã đưa Eita trở lại quê hương của mình cho học kỳ cuối cấp ba. Dù tốt hay xấu, nó cũng làm sống lại những mối quan hệ cũ đã bị bỏ lại trong quá khứ.

Với việc tốt nghiệp đã gây ra những lo lắng riêng, sự xuất hiện đột ngột của Eita đã chấm dứt những ngày tháng vô tư của các học sinh này. Những kỷ niệm đã lãng quên từ lâu, những cảm xúc bị chôn giấu sâu sắc và những đam mê mới đầy cảm hứng – mọi thứ đều được đưa ra ánh sáng trong học kỳ cuối đầy buồn vui của họ.

Myanimelist
Chia sẻ phim này
Facebook Twitter Email Sao chép vào bộ nhớ Thêm