Loading...
Biệt đội cảm tử ở dị giới

Biệt đội cảm tử ở dị giới

Amanda Waller, thủ lĩnh của A.R.G.U.S., đã tập hợp một nhóm tội phạm khét tiếng: Harley Quinn, Deadshot, Peacemaker, Clayface và King Shark cho một nhiệm vụ. Những Siêu tội phạm DC này được gửi đến một thế giới khác lạ, được kết nối với thế giới hiện tại thông qua một cánh cổng. Đó là một thế giới của kiếm và phép thuật, nơi Orc hung tợn hoành hành và rồng thống trị bầu trời – “ISEKAI!”

Harley Quinn và những người khác trở nên điên cuồng sau khi đến ISEKAI nhưng bị lính canh của Vương quốc bắt giữ và đưa vào tù. Họ chỉ có 72 giờ trước khi những quả bom được cấy vào cổ họ phát nổ. Thời gian đang cạn dần. Sau khi thương lượng với Nữ hoàng Aldora, sự tự do của họ phụ thuộc vào việc chinh phục kẻ thù của bà, đội quân Đế chế thù địch. Các thành viên Biệt đội không còn lựa chọn nào khác ngoài việc lao đầu vào tuyến đầu của trận chiến.
Nếu họ chạy trốn, họ chết. Nếu họ thua, họ chết. Với mạng sống trên lằn ranh, liệu Harley Quinn và Biệt Đội Cảm Tử có thể sống sót trong ISEKAI? Hãy chuẩn bị cho cuộc phiêu lưu ly kỳ của biệt đội tinh nhuệ Biệt Đội Cảm Tử khi họ bước vào một cuộc phiêu lưu khiến bạn phải há hốc mồm! Hãy bắt đầu nào!

Myanimelist
Chia sẻ phim này
Facebook Twitter Email Sao chép vào bộ nhớ Thêm